Răng trắng khỏe – ưu tiên hàng đầu

Một nụ cười trắng đẹp không chỉ là dấu hiệu của sự thành công và phú quý, mà còn là của sức khỏe cần được chăm sóc.

Bảng màu của men răng không chỉ chứa màu trắng. Lịch sử biết đến những ví dụ về các truyền thống và xu hướng thời trang không bình thường. Người Maya, ví dụ, đã nhuộm răng của họ màu xanh và màu xanh lá cây; răng màu than ở Nhật Bản là đặc điểm nổi bật của nghệ nhân geisha; trong khi hiện nay ở một số quốc gia của Trung Đông, răng màu trắng tự nhiên không được ưa chuộng và những người giàu có, với mục đích uy tín, đã lấy hết răng tự nhiên và thay vào đó là răng vàng được cấy ghép.

Trong hầu hết các văn hóa, màu sắc chuẩn của răng là màu trắng. Tuy nhiên, không có màu lý tưởng nào trong tự nhiên. Màu trắng tự nhiên có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố (nơi sống, điều kiện sinh thái, lối sống, khuynh hướng di truyền và các yếu tố khác).

Thường xuyên, trong việc theo đuổi nụ cười trắng bóng, một người có thể gặp phải một loạt các vấn đề – nhạy cảm, sâu răng, viêm lợi. Điều này có hợp lý không?

Nếu bạn quan tâm đến răng của mình, hãy tuân theo quy tắc chính của một nụ cười trắng khỏe mạnh – không gây hại! Răng trắng nên được giữ mạnh mẽ và khỏe mạnh. Để đạt được mục tiêu này, bạn nên chọn các sản phẩm vệ sinh giữ cho màu trắng tự nhiên của răng.

Sự kết hợp lý tưởng giữa hiệu quả và an toàn trong việc loại bỏ mảng bám răng được tìm thấy trong kem đánh răng PRESIDENT Renome. Công thức độc quyền bao gồm canxi và silica được phát triển đặc biệt cho việc sử dụng hàng ngày. Kích thước của các hạt tẩy răng trong kem đánh răng PRESIDENT Renome được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất, điều này được xác nhận bằng một chỉ số rõ ràng và ổn định về độ mài mòn được kiểm soát, RDA-75. Hiệu ứng làm mạnh men răng được đảm bảo bởi sự hiện diện của các hợp chất flo, phốtpho và canxi trong thành phần: chúng đảm nhận sự bão hòa liên tục của men răng với khoáng chất trong điều kiện tỉ lệ lượng nước bọt tối ưu. Sự tinh khiết và tươi mới phi thường là danh thiếp của những người hâm mộ của PRESIDENT Renome