Nếu răng của bạn bị chảy máu

Những cơn đau, sưng phù và chảy máu nướu là dấu hiệu đầu tiên cần phải cảnh báo và đưa bạn vào cuộc chiến chống lại căn bệnh.

Nếu quá trình không liên quan đến các mô liên kết răng với nướu, thì đây là giai đoạn ban đầu gọi là viêm nướu. Khi quá trình sâu hơn và ảnh hưởng đến sự kết nối của răng với nướu, thì đây là bệnh viêm nướu.

Trong cả hai trường hợp, nguyên nhân chính dẫn đến sự viêm nướu là vi khuẩn gây bệnh sản xuất nhiều cộng đồng lớn – mảng bám. Do đó, các biện pháp chống viêm nướu và viêm nướu hàm cần chứa các thành phần hoạt động có hoạt tính kháng khuẩn cực độ.

Đối với những người quan tâm đến răng của mình, các chuyên gia khuyến nghị sử dụng kem đánh răng, nướu súc miệng và dưỡng nướu chứa propolis, chiết xuất từ cây cỏ, cây tiêu, cúc và các thành phần hoạt động của chúng, allantoin và bisabolol, để giảm viêm. Không chỉ giảm viêm, mà còn tăng tốc phục hồi các mô bị tổn thương.

Chiết xuất từ cây cỏ súng và cây âu trùng quất tốt cho việc làm dày lại nướu mềm và củng cố tường của các mao mạch dễ vỡ. Nướu cần sự bảo vệ đặc biệt nên được điều trị bằng các sản phẩm không chỉ có tác dụng kháng khuẩn mà còn có tác dụng chống nấm do nấm của chi Candida là kẻ thù đáng gờm của cơ thể chúng ta nói chung và miệng nói riêng. Trong trường hợp này, chiết xuất từ cây cây chiều và các sản phẩm chứa nó là không thể thiếu.

Khi bệnh đã được bỏ qua trong thời gian dài, cần phải sử dụng các sản phẩm chứa triclosan hoặc clohexidin để quản lý viêm nướu; tuy nhiên, chúng chỉ được áp dụng trong khoảng thời gian hạn chế (7–10 ngày).

Nếu nướu của bạn chảy máu và đau, chỉ có việc chăm sóc miệng đều đặn mới hiệu quả: kem đánh răng chất lượng cao vào buổi sáng, ví dụ như PRESIDENT Active hoặc PRESIDENT Active Profi, và nướu súc miệng PRESIDENT Professional sau mỗi bữa ăn trong suốt cả ngày. Để cố định kết quả, có sẵn các sản phẩm có hiệu quả tăng cường như PRESIDENT Effect Balm hoặc PRESIDENT Extra Active. Cũng cần chú ý đến bàn chải đánh răng của bạn: chọn một bàn chải có lông mềm, như PRESIDENT PROFI 6000 hoặc PRESIDENT PROFI 4000, để không làm tổn thương nướu đau hoặc trở thành nguồn gốc của sự phát triển vi khuẩn.

Nếu bạn tuân thủ các hướng dẫn về vệ sinh miệng này, liệu pháp của bạn chắc chắn sẽ hiệu quả thực sự